Mời chào giá gói thầu: “Trang bị ghế inox thanh tròn cho khoa Chẩn đoán hình ảnh”
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu - Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Thông tin - Hỗ trợ - Bệnh viện Từ Dũ, Cổng số 1 - 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM với thông tin người nhận được ghi trên thư như sau: Thuỷ Tiên - Tổ Đấu thầu - Phòng Hành chính Quản trị - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM. (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 10 giờ 17 phút, ngày 28 /11 /2025 đến trước 10 giờ 00 phút ngày 04/12/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 04 tháng 12 năm 2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Danh mục công việc:
|
Stt |
Nội dung công việc |
ĐVT |
Số lượng |
Mô tả kỹ thuật |
|
1 |
Ghế inox thanh tròn |
Cái |
20 |
-Kích thước DxRxC : 1200x380x452mm -Hai tấm bản mã inox, kích thước 380x150mm, mỗi mặt bản mã khoan 3 lỗ siết tắc kê 12 ly âm nền sàn, siết ốc mũ chụp. - 4 thanh tròn inox trắng xước, mỗi thanh dài 2104mm phi 60.5mm dày 3mm, 2 đầu mỗi thanh uốn bo cong. - Hàn 4 ống sắt tròn phi 57mm dày 2ly dài 8cm vào mỗi tấm bản mã, đặt các thanh inox lọt vào ống sắt hàn siết lại tạo độ bền. - Mặt trên dùng la inox xước dày 1mm, uốn bo cong theo hình hộp, kích thước ngang 130mm sâu 350mm, cao 100mm, mặt trên đục lỗ tròn phi 80 để ly nước uống, mặt dưới hàn cố định vào 4 thanh inox. - Xuất xứ: Việt Nam - Bảo hành: 5 năm |
Yêu cầu chung:
- Báo giá đã bao gồm thuế VAT; thuế, phí vận chuyển khác, giao nhận, nhân sự, trọn gói lắp đặt và tất cả chi phí liên quan khác.
- Bảo hành: 5 năm
- Đảm bảo an toàn khi thi công.
- Thời hạn hợp đồng: 45 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
- Thời gian thực hiện: trong vòng 05 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
2. Địa điểm thực hiện:
- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Thời gian thực hiện gói thầu: 05 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng.
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
Thời hạn thanh toán: kể từ ngày nhận được đủ chứng từ, hồ sơ thanh toán hợp lệ của Công ty (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán Bệnh viện sẽ xử lý hồ sơ thanh toán theo quy định.
5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
Nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa/ dịch vụ mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.
Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.



