banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Hiếm muộn

Hỏi - 15/09/2014
Vào năm 2013, vợ chồng em có đến khám tại bệnh viện Từ Dũ, được bác sĩ tư vấn và làm các thủ tục xét nghiệm, kết quả bác sĩ hẹn kỳ kinh tới đến để làm thụ tinh nhân tạo "bơm tinh trùng". Nhưng đến nay em vẫn chưa thực hiện do kinh tế. Hiện nay vợ chồng em có nhu cầu nên muốn nhờ tư vấn, vợ chồng em có phải làm thủ tục xét nghiệm lại hay chỉ cầm hồ sơ đã khám để làm thụ tinh nhân tạo?? Đồng thời xin cho em được rõ về việc thụ tinh này thì tỷ lệ thành công là bao nhiêu, và nếu không thành công thì em sẽ phải thực hiện bao nhiêu lần?? Tổng chi phí cho 1 lần thụ tinh này là khoảng bao nhiêu?? Xin nhờ tư vấn giúp. Cám ơn.
Trả lời
Chào bạn,

Các xét nghiệm trong điều trị hiếm muộn có giá trị trong vòng 6 tháng. Sau thời gian này nếu muốn điều trị sẽ phải làm lại xét nghiệm.

Chi phí cho 1 chu kỳ kích thích buồng trứng bơm tinh trùng vào buồng tử cung khoảng 5-6 triệu, tỷ lê thành công khoảng 20%.

Thông thường, kích thích buồng trứng bơm tinh trùng vào buồng tử cung sau 3 chu kỳ vẫn không thành công sẽ chuyển hồ sơ làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Bạn có thể liên lạc với khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ theo số 0854042960

Chúc vợ chồng bạn sớm có tin vui

Thân mến,

BS. CKI Đặng Ngọc Khánh

Khoa Hiếm Muộn - BV Từ Dũ