banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Vô sinh

Hỏi - 11/07/2016
Thưa bác sĩ. Em sạch kinh ngày 5/7. Hôm 10/7 em đi Từ Dũ khám phụ khoa bị viêm âm đạo và siêu âm đầu dò thì kết quả là: Tử cung ngã trước, ĐKTS : 27mm, nội mạc lòng tử cung 07mm, Mật độ đều, buồng trứng trái buồng trứng phải có nhiều nang nhỏ. Kết luận 2 buồng trứng có nhiều nang nhỏ như vậy là đa nang buồng trứng phải không ạ? Và có thể bị vô sinh phải không ạ?

Bác sĩ cho em thuốc uống: Ferup uống lúc đói và Fluomizin đặt âm đạo. Em có tìm hiểu trên mạng thì hình như loại Ferup cũng là thuốc trị viêm âm đạo chứ không phải thuốc trị đa nang buồng trứng. Sao bác sĩ không cho em uống thuốc trị đa nang buồng trứng ạ? Em lo lắm em sợ mình không được có con. Xin bác sĩ tư vấn dùm em.

Trả lời
Chào bạn,

Nếu bạn khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa, nên trở lại phòng khám phụ khoa để được tư vấn thêm về toa thuốc điều trị của bạn.Nếu bạn khám tại khoa Hiếm muộn, bạn nên mang toàn bộ kết quả xét nghiệm trở lại khoa Hiếm muộn để được tư vấn thêm về buồng trứng đa nang có cần điều trị hay không và phương pháp điều trị cụ thể như thế nào.

Chúc vợ chồng bạn sớm có thai.

Bs.CKI. Đặng Ngọc Khánh
K
hoa Hiếm muộn - BV Từ Dũ

Các câu hỏi khác