banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
da-chien-so-1.jpg
Bệnh viện Từ Dũ ra quân tiếp sức đồng đội tại bệnh viện dã chiến số 1

Sau hơn 1 tháng hoạt động tích cực, ngày càng có nhiều bệnh nhân điều trị tại đây đã được xuất viện, góp phần nâng tổng số bệnh nhân xuất viện cả nước lên gần 47.000.

 

 

ngung-nhan-benh-01.jpg
Lịch khám bệnh (04/8/2021)

Khám thai

Khám phụ khoa

Khám Hiếm muộn

Khám trẻ sơ sinh

Khám Kế hoạch gia đình

tiep-suc-1.jpg
“Sẵn sàng tiếp sức cho nhau”

Sẳn sàng tiếp sức cho nhau giữa tâm bão Sài Gòn có rất nhiều hình ảnh đáng nhớ, đáng trân trọng và có thể trở thành những câu chuyện lịch sử mai sau. Để khi cơn lốc qua đi chỉ tình thương còn ở lại mãi trong trái tim của mỗi chúng ta. 

benh-vien-tu-du-1.jpg
Lập Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 Từ Dũ

UBND TP.HCM vừa quyết định thành lập Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 Từ Dũ với 150 giường bệnh, 210 nhân viên y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hành chính, hậu cần khác.

 

bs-hong-cong-danh.jpg
Bác sĩ hòa tiếng hát cùng nghệ sĩ thật cảm động tại Bệnh viện dã chiến số 1

Bác sĩ Hồng Công Danh – phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ cũng là bác sĩ trong ban điều hành Bệnh viện dã chiến số 1 đã hòa tiếng hát “một đời người, một rừng cây” cùng với ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người ở bệnh viện không khỏi xúc động.

bv-da-chien-1.jpg
Bệnh viện Dã chiến số 7: Dấu mốc đặc biệt của TP HCM

Từ nơi bệnh viện dã chiến, y bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ đã chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt khi nhóm bệnh nhân được xuất viện sáng nay đã giúp TP HCM "chạm mốc" 15.000 bệnh nhân Covid-19 xuất viện.

benh-vien-da-chien-so-7.jpg
Phụ nữ có thai nhiễm Covid-19 được chăm sóc ở bệnh viện dã chiến thế nào?

Sau hơn 10 ngày đi vào hoạt động, Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7 với lực lượng nòng cốt là y bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ nằm tại khu tái định cư An Khánh (ở thành phố Thủ Đức) đã thu dung điều trị trên 3.200 bệnh nhân Covid-19 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ. 

test.jpg
Thông báo Triển khai thực hiện xét nghiệm tầm soát Covid-19

Bệnh viện Từ Dũ triển khai thực hiện xét nghiệm tầm soát Covid-19 đối với tất cả các trường hợp người bệnh và người nuôi bệnh nội trú

mg60051.jpg
Trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ đối với Bs CKII. Trần Ngọc Hải

Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong công tác xây dựng của một cơ sở, trong đó nhân lực cấp cao là yếu tố thúc đẩy sự phát triển đơn vị bởi sự chuyên nghiệp, bản lĩnh, nhanh nhạy của người lãnh đạo

bvtudu.jpg
Đơn vị điều trị trong ngày

Trong tình hình dịch bệnh COVID 19 diễn ra phức tạp và kéo dài, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các mẹ bầu, đặc biệt là các chị em ở xa (ở các tỉnh thành không thuộc TP HCM), BV Từ Dũ đã thành lập đơn vị điều trị trong ngày 

...
16171819202122
...