banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Khám hiếm muộn

Hỏi - 01/03/2017

Chào bác sĩ. Em năm nay 29t. Kết hôn đã đc hơn 2 năm mà vẫn chưa có tin vui. Em thì kinh nguyệt đều, chu kì khoảng 28 tới 30 ngày. Nhưng nửa năm nay em thấy ra nhiều huyết trắng hơn, máu kinh có màu thâm đen và vón cục. Em có đi khám ở phòng khám phụ khoa và bệnh viện thì bác sĩ đều kết luận em không bị gì hết. Máu thâm chỉ là do rối loạn vài tháng sẽ hết. Nhưng đã nhiều tháng mà em vẫn không thấy tiến triển gì. Em rất lo lắng ko biết có ảnh hưởng gì đến việc mang thai không. Chồng em cũng có đi khám ở bệnh viện và kết quả là tinh trùng yếu. Giờ vợ chồng em muốn khám ở bệnh viện mình thì cần có những thủ tục gì, làm những xét nghiệm gì và chi phí ra sao ạ. Vợ chồng em ở gia lai với ko có nhiều thời gian nên muốn đặt lịch khám ngoài giờ có được không ạ. Mong được bác sĩ tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn ah.

Trả lời

Chào bạn, 

Chỉ cần có kinh, màu sắc và hình thức ra kinh không quan trọng. 

Vợ chồng bạn có thể thu xếp công việc đến khoa Hiếm Muộn Bệnh Viện Từ Dũ để khám và làm một số xét nghiệm. Vợ chồng bạn nên đợi khi vợ có kinh 7 ngày (tính từ ngày đầu tiên có kinh ) và chồng kiêng quan hệ trước đó khoảng 3-5 ngày. 

Bạn có thể đăng kí khám hẹn giờ qua tổng đài 1080. 

Chi phí khám khoảng 2 -3 triệu, chi phí điều trị sau khi khám và làm xét nghiệm, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị mới có thể tư vấn cụ thể. 

Chúc vợ chồng bạn sớm có con

BS. CKI Đặng Ngọc Khánh
K. Hiếm muộn