banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
bayer-136-cover.jpg
LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN TỪ DŨ VÀ BAYER VIỆT NAM

Ngày 31/10/2023, tại bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Từ Dũ và Bayer Việt Nam: Nâng tầm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, nâng cao kỹ năng thực hành lâm sàng, kiến thức và nhận thức cộng đồng về sức khỏe sản phụ khoa”

 

lop-tien-san-online-thang-11-cover.jpg
Lớp học tiền sản online tháng 11/2023
cdt-02.jpg
Bệnh viện Từ Dũ và Sở Y tế TP. HCM ban hành chương trình và tài liệu đào tạo liên tục cập nhật của Bệnh viện Từ Dũ

Phòng Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với phụ trách chuyên môn các khoá học, giảng viên các lớp, cập nhật chương trình và tài liệu đào tạo cho nhiều khóa học khác nhau. Sau khi thông qua hội đồng thẩm định của bệnh viện, Chương trình, tài liệu đào tạo được chỉnh sửa và được Bệnh viện Từ Dũ, Sở Y tế phê duyệt, ban hành.

rong-rong.jpg
Chào đón cặp song sinh Rồng Rồng ở tuổi U50 tại bệnh viện Từ Dũ

Sáng 7/10 gia đình của anh H. đã rất hạnh phúc, hân hoan chào đón 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu đến với thế giới này với một hành trình tìm con đầy gian lao nhưng hôm nay đã gặt hái được trái ngọt. Đây là niềm vui, niềm động lực cho nhiều gia đình cũng đang trên hành trình thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ của mình.

 

nhe.jpg
Hội nghị Gây mê hồi sức Sản - Phụ khoa 2023

Hội nghị GMHS trong sản phụ khoa là một trong những diễn đàn chuyên môn, nơi các bác sĩ, nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong lĩnh vực gây mê hồi sức sản phụ khoa có thể trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và những phát hiện mới nhất trong ngành. Đây cũng là cơ hội để mọi người cập nhật những tiến bộ mới nhất trong y học gây mê hồi sức, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh đó, buổi hội nghị còn thúc đẩy sự hợp tác và kết nối giữa các đơn vị y tế trong cả nước, góp phần vào sự phát triển chung của ngành y học nước nhà.

f167e800dfe60bb852f7-01.jpg
Lãnh đạo Bệnh viện thăm hỏi, động viên tinh thần nhân viên y tế

Ngày 5/10/2023, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công Đoàn Bệnh viện đã đến thăm, động viên các khoa phòng, nhân viên đã nỗ lực vì sức khỏe người bệnh.

Tại các khoa phòng, đoàn đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trong việc chăm sóc, điều trị bệnh nhân. Dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, vất vả, nhưng các y bác sĩ, nhân viên y tế vẫn luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

 

cdt-02.jpg
Tổng kết: Lớp thực hành Sản Phụ khoa 3 tháng liên kết với Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Nhân Dân 115 – Khóa 1

Lớp Thực hành Sản Phụ khoa 3 tháng, khóa 1 liên kết với Bệnh viện Nguyễn Trãi diễn ra từ ngày 14/02/2022 đến ngày 04/8/2023 với số lượng đăng kí: 70 bác sĩ.  Thực hành tại Trạm Y tế thứ 2,4,5; thực hành tại Bệnh viện Từ Dũ thứ 3,6.

lop-tien-san-online-thang-10-tieu-de.jpg
Lớp học tiền sản online tháng 10/2023
afdb8.jpg
Hội thảo “Tập huấn công tác đào tạo liên tục”

Nhằm hỗ trợ trong công tác xây dựng chương trình, tổ chức các khóa học theo quy định về đánh giá năng lực hành nghề và cập nhật kiến thức y khoa liên tục trong luật khám bệnh chữa bệnh năm 2023. Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, ngày 9/9/2023, Bệnh viện Từ Dũ tổ chức hội thảo tập huấn công tác đào tạo liên tục với báo cáo viên: TS. Trần Minh Thái – Phó TP. TCCB – Sở Y tế TP. HCM.

lop-hoc-tien-san-thang-9-web.jpg
Lớp học tiền sản online tháng 9/2023
1234567
...