banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

20/11/2021

Bệnh viện Từ Dũ đoạt giải nhất cuộc thi “Thời khắc khó quên”

Dịch bệnh Covid-19 lan rộng ở nhiều tỉnh thành đã kêu gọi lực lượng y tế cùng đồng loạt ra quân. Ở rất nhiều mặt trận như tiêm chủng, lấy mẫu cộng đồng, bệnh viện dã chiến, bệnh viện chuyên sâu về điều trị Covid-19, và vẫn tiếp tục các công tác điều trị bệnh nhân tại bệnh viện.

Nhằm khuyến khích tinh thần của các chiến sĩ áo trắng chống dịch cũng như lan tỏa thông điệp về hiệu quả công tác chống dịch của ngành y trên toàn quốc, Công đoàn ngành y tế Việt Nam và Công đoàn Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Thời khắc khó quên” đăng tải trên kênh TIKTOK.

Chuyên đề “Chiến sĩ áo trắng” hơn 45.000 video clip tham dự cuộc thi trên nền tảng TIKTOK với trên 253 triệu lượt xem; trên 13,5 triệu lượt thích; trên 553.000  bình luận; 344.000  lượt chia sẻ. Bệnh viện Từ Dũ đã tham gia 2 video clip và đoạt giải cả hai. Tác phẩm “Đi để trở về ngôi nhà thứ 2” đoạt giải nhất và video “Thanh xuân tươi đẹp” đoạt giải khuyến khích.

Cuộc thi giúp người dân được biết, hiểu và chia sẻ đồng cảm hơn với những khó khăn vất vả của lực lượng tuyến đầu, từ đó nâng cao ý thức phòng chống dịch. Các tác phẩm tham gia và đạt giải sẽ là nguồn dữ liệu quan trọng, lưu giữ những hình ảnh chân thực nhất về những năm tháng khó quên, đánh dấu một giai đoạn lịch sử trong công cuộc phòng chống dịch của nhân dân Việt Nam.

H.T