banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

24/11/2023

Bệnh viện Từ Dũ nhận bằng khen hoạt động tích cực về du lịch y tế

Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp và chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế khang trang hiện đại đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy của người dân.

Bên cạnh khám và điều trị Hiếm muộn, bệnh viện Từ Dũ cũng là đơn vi đẩy mạnh phát triển các mũi nhọn khác như: Phẫu thuật Nội soi, Can thiệp bào thai, Hồi sức sơ sinh, Di truyền y học sinh sản và đến nay đã đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp Sở Y tế và Sở Du lịch thực hiện hiệu quả Kế hoạch liên tịch số 1313/KHLT-SDL-SYT ngày 19 tháng 6 năm 2017 nhằm quảng bá và xúc tiến sản phẩm du lịch y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ là đơn vị đồng hành với Sở Du Lịch, Sở Y tế phát triển sản phẩm du lịch y tế từ năm 2017 đến năm 2023, cung cấp các gói khám và điều trị y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý để phục vụ khách du lịch tham gia tour du lịch y tế.

Ngày 24/11/2023, bệnh viện Từ Dũ vinh dự nhận được giấy khen “Đơn vị tích cực tham gia Chương trình Du lịch Y tế Thanh phố Hồ Chí Minh”. Bệnh viện Từ Dũ sẽ luôn là đơn vị hỗ trợ tích cực để cùng Thành phố quảng bá các sản phẩm về du lịch y tế, phục vụ được ngày càng nhiều khách du lịch đến TP. Hồ Chí Minh.

 

 

BS. CKII Hồng Công Danh - Phó Giám đốc BV Từ Dũ