banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

09/11/2023

Bệnh viện Từ Dũ vui mừng tiếp đón Tổng lãnh sự Anh và Hội đồng hồi sức Châu Âu (ERC)

Ngày 08/11/2023 vừa qua, Bệnh viện Từ Dũ vui mừng tiếp đón Bà Emily Hamblin - Tổng lãnh sự Anh tại TP. Hồ Chí Minh và Hội đồng hồi sức Châu Âu (ERC) có chuyến thăm và hợp tác cùng bệnh viện.

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi thông báo về sự mở rộng hợp tác giữa bệnh viện Từ Dũ và trung tâm Newborn Việt Nam (Trung tâm hỗ trợ phát triển chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh đến từ Châu Âu). Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và công nghệ tiên tiến với nhau để cùng phát triển và cải thiện dịch vụ y tế cho người dân.

Một trong những điểm chính của sự hợp tác 2 bên, trung tâm NEWBORN Việt Nam đã tổ chức các lớp huấn luyện về Hồi sức sơ sinh tại bệnh viện Từ Dũ, với mục tiêu đào tạo đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, điều dưỡng, kỹ thuật viên gây mê hồi sức các kiến thức, kỹ năng và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong Hồi sức sơ sinh theo Hướng dẫn thực hành của Hội đồng hồi sức Châu Âu 2021.

 

 

 

 

Sau khi nhận chuyển giao công nghệ và quy trình đào tạo từ Trung tâm NEWBORN, bệnh viện Từ Dũ sẽ xây dựng và phát triển trung tâm đào tạo Hồi sức sơ sinh theo tiêu chẩn Châu Âu cho các nhân viên y tế ở khu vực phía Nam cũng như trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và góp phần vào sứ mệnh cứu sống và bảo vệ cuộc sống của hàng ngàn trẻ em và bà mẹ tại Việt Nam.

Hình ảnh tại buổi lễ: