banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

24/07/2019

Cùng nhau hạn chế đồ nhựa sử dụng 1 lần và duy trì thói quen đọc sách để gìn giữ môi trường và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Ngày 8/7/2019, phòng Hành chính Quản trị, Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức chương trình tặng ly và sách với chủ đề: “Cùng nhau hạn chế đồ nhựa sử dụng 1 lần và duy trì thói quen đọc sách để gìn giữ môi trường và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Chương trình có ý nghĩa tốt đẹp này nằm trong kế hoạch vận động thực hiện “Giảm tối thiểu rác thải nhựa” do Công đoàn Cơ sở Bệnh viện Từ Dũ kết hợp Đoàn Thanh niên, phòng Công tác Xã hội, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng, với mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho viên chức, người lao động về tác hại của rác thải nhựa cũng như tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường.
Trong chương trình, phòng Hành chính Quản trị đã tặng ly và sách cho những cán bộ, viên chức của phòng. Những chiếc ly xinh xắn không những có thể dùng mỗi ngày nơi văn phòng làm việc, mà còn rất tiện lợi khi mang theo, dùng thay thế ly nhựa dùng một lần khi vào hàng quán. Hình ảnh mỗi bạn nhân viên cầm chiếc ly xinh xắn trên tay vừa thể hiện lời cam kết nói không với đồ nhựa dùng 1 lần của phòng Hành chính Quản trị nói riêng, của toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Từ Dũ nói chung, đồng thời cũng giúp lan tỏa đến cộng đồng thông điệp: hãy cùng chung tay gìn giữ môi trường trái đất thân yêu của chúng ta.

Hoa Phượng