banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

08/03/2019

Háo hức ngày hội tháng 3 gây quỹ từ thiện đợt 1/2019

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3,  ngày Quốc tế  hạnh phúc 20/3 ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, Công đoàn Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Đòan Thanh niên, Hội Chữ Thập đỏ và Phòng Công tác xã hội của bệnh viện tổ chức  Hội thi cắm hoa & Gian hàng ẩm thực gây quỹ từ thiện đợt 1/2019  vào lúc 7 giờ  sáng  thứ sáu 15/3/2018 với chủ đề Gắn kết yêu thương.

Hội thi có sự tham gia của 36 khoa, phòng trong bệnh viện được tổ chức theo các khối Phụ, Sản, Nhi, Phòng khám, Cận lâm sàng, Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác xã hội.

Bên cạnh mục đích tạo không khí sinh hoạt văn hóa nhằm thắt chặt thêm tình cảm gắn bó của tập thể người lao động tại Bệnh viện Từ Dũ, Hội thi cắm hoa & Gian hàng ẩm thực gây quỹ từ thiện còn mang ý nghĩa vừa đề cao vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại với trách nhiệm bảo vệ và mang lại niềm hạnh phúc cho gia đình và cộng đồng, vừa thể hiện sự cảm thông, chia sẻ  và tương trợ  đối với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thi cắm hoa, gồm các giải nhất, nhì ba, tư và khuyến khích. Các đơn vi tham gia sẽ cử mỗi đội 02 thí sinh nam, cùng với phần thực hành, sẽ có phần thuyết trình về nguyên liệu và ý nghĩa của tác phẩm được thể hiện. Cuối buổi thi, Ban Giám khảo sẽ công bố phần nhận xét và trao giải thưởng cho các tác phẩm đạt giải theo tiêu chí của Ban Tổ chức.

Đối với các gian hàng ẩm thực. “Menu” do các khối thực hiện không được trùng lắp về món ăn. Toàn bộ số tiền thu được của các gian hàng (kể cả vốn) được đại diện các khối nộp về Ban Tổ chức. Tổng số thu từ ẩm thực sẽ được công bố vào cuối ngày hội.

(MTâm)