banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

10/09/2019

Hội thi tìm hiểu kiến thức kiểm soát nhiễm khuẩn

Hưởng ứng cuộc vận động của WHO về phát động chiến dịch “Vệ sinh tay toàn cầu”, chiều ngày 30/8, tại Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức Hội thi “ Tìm hiểu Kiến thức Kiểm soát nhiễm khuẩn” với chủ đề của WHO năm 2019 “Mọi chăm sóc sạch bắt đầu từ bàn tay sạch của chính bạn”

Hội thi với sự tham gia của 72 thí sinh thuộc 36 khoa/phòng trong bệnh viện với kết quả như sau:

-      Hạng 1: Khoa Kế Hoạch gia đình.

-      Hạng 2: Khoa Phục hồi chức năng.

-      Hạng 3: Khoa Giải phẫu bệnh.

-      Khuyến khích: Khoa Sản N2 – Khoa Sản A – Khoa Cấp cứu

Tham dự Hội thi có Chủ tịch cùng các thành viên của Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn TP.HCM và các chuyên gia y tế về Kiểm soát nhiễm khuẩn thuộc các bệnh viện lớn trong thành phố.

Trong những năm qua, lãnh đạo bệnh viện rất chú trọng hoạt động Kiểm soát nhiễm khuẩn nhằm không ngừng nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh cho phụ nữ và trẻ em.

Với giá trị cốt lõi “ Kiến tạo không ngừng – Chia sẻ chân thành – Tận tâm vì sức khỏe phụ nữ, trẻ em và nhân viên y tế” hoạt động kiểm soát nhiễm khuẩn tại bệnh viện đã không ngừng cải tiến.

Hội thi đã cung cấp kiến thức bổ ích giúp tập thể nhân viên y tế của bệnh viện Từ Dũ hoàn thiện năng lực chuyên môn tạo ra phong trào thi đua sôi nổi học tập, trau dồi kiến thức giúp đảm bảo “An toàn người bệnh – An toàn cộng đồng”

BS. CK1 Nguyễn Đắc Minh Châu - Trưởng khoa KSNK