banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

17/12/2021

Hội thi video “ Mổ lấy thai chuẩn – đẹp” tại bệnh viện Từ Dũ 2021

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp các bác sĩ trẻ được học hỏi kinh nghiệm từ các video clip phẫu thuật chuẩn của các bác sĩ giàu kinh nghiệm của các tua trực và khuyến khích phong trào học tập chuyên môn liên quan đến các kỹ thuật trong mổ lấy thai, Bệnh viện Từ Dũ tổ chức hội thi “Video mổ lấy thai chuẩn – đẹp” tại bệnh viện Từ Dũ năm 2021.

Hội thi thu hút 16 đội tham gia thuộc các phiên trực và các khoa lâm sàng trong bệnh viện, trong vòng 2 tuần các đội thi đã hoàn thành các video theo tiêu chí ban tổ chức đề ra.

Ngày 16 tháng 12 năm 2021 bệnh viện đã tổ chức buổi tổng kết chấm điểm và trao giải hội thi . Hội thi có 1 giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba. Khoa Sản A đã xuất sắc đoạt giải nhất hội thi.

Khoa Sản A xuất sắc đạt giải nhất

Hai giải nhì thuộc về phiên trực BS CKII Trương Diễm Phượng và khoa Cấp Cứu. Ba giải ba thuộc về các phiên trực: BS CKII Bùi Văn Hoàng, BS CKII Trần Thị Nhật Thiên Trang, Bộ môn Phụ Sản khoa Y - ĐHQG. Các đội còn lại đoạt giải khuyến khích.

Ban Giám đốc trao giải thưởng cho các đội đoạt giải

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui nhộn, hứng khởi. Mỗi ý tưởng video đều có màu sắc riêng và sẽ là nguồn tư liệu quý để làm tư liệu đào tạo tại Bệnh viện Từ Dũ.

 

H.T