banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

29/12/2021

Khoa Ung bướu phụ khoa - Bệnh viện Từ Dũ năm 2021

Nếu giúp được 1 người bớt khổ đau để họ nở 1 nụ cười thì ta sẽ hạnh phúc lắm, mãn nguyện lắm và cảm thấy mình có ích cho xã hội. Hướng đi đúng trong cuộc đời là hướng đi thiện lành.

 

Tại khoa Ung bướu phụ khoa BVTD cũng giống như các trung tâm ung bướu khác, có rất nhiều mảnh đời đau khổ, bệnh tật kéo dài, hành hạ cả về thể xác và tinh thần, mỗi lần nghe đến lại thêm xót xa, đau đớn cùng với họ.

Nhân viên y tế tại khoa này từ Bác sĩ, hộ sinh, điều dưỡng đến các nhân viên từ nhiều khoa và phòng ban khác từ nhóm "Vi diệu - sẻ chia" đều luôn rất cảm thông và thấu hiểu bệnh nhân của mình nên không chỉ đơn thuần lo về việc chuyên môn, chăm sóc y tế mà còn hỗ trợ tinh thần bằng việc tổ chức định kỳ mỗi tuần 1 lần trao gởi đến tất cả bệnh nhân của khoa những bữa ăn yêu thương, gởi gấm tình cảm nhằm động viên khích lệ cho tất cả họ mau chóng có thể vượt qua khó khăn, bệnh tật.

 

Ngoài ra bệnh viện cũng luôn kết nối với những tấm lòng vàng, luôn sẵn sàng cho đi để gởi yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh trong khoa bằng nhiều hình thức khác nhau từ vật dụng cần thiết, thuốc men đến cả tiền viện phí.

Hôm nay trong không khí Noel cũng nhằm mục đích tạo động lực, niềm vui cho bệnh nhân thân yêu, nhân viên khoa UBPK đã vào vai Ông già Noel trao gởi những món quà hết sức ý nghĩa, với những lời chúc và cầu mong cho tất cả bệnh nhân có sức khoẻ mỗi ngày một tốt hơn, có thể tìm thấy niềm vui, niềm an lạc trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

 

Cuộc sống luôn là những điều vi diệu. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ cùng bước những bước chân màu nhiệm trao gởi yêu thương đến với nhau, thế giới sẽ luôn nở hoa thơm ngát!!!

  

BS.CK2 Bùi Thị Hồng Nhu

Trưởng Phòng Công tác xã hội