banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

20/10/2021

Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

Tháng 10 lại về trong niềm hân hoan của mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng và đặc biệt hơn hết, là tháng để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.

Trải qua những thăng trầm của xã hội, người phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, họ không chỉ “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”.

Cũng như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”

Và để tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”, ngày 20/10 hằng năm - kể từ năm 2010 đã được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Trong không khí vui mừng cả thành phố đã kiểm soát tốt dịch bệnh, bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày 20-10 cho toàn bộ nữ VC-NLĐ của bệnh viện.

Tham dự chương trình, trân trọng giới thiệu có sự hiện diện của:

  • TS.BS. Lê Quang Thanh – Giám đốc bệnh viện
  • BS.CK2. Trần Ngọc Hải – Phó giám đốc bệnh viện
  • BS.CK2. Hồng Công Danh – Phó giám đốc bệnh viện
  • BS.CK2. Phạm Thanh Hải – Phó giám đốc bệnh viện
  • ThS. Nguyễn Thị Tuyết Hằng – Chủ tịch CĐ – Trưởng Phòng ĐD

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi Tập thể cán bộ y, bác sĩ  bệnh viện Từ Dũ đã được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Buổi lễ cũng vui mừng chào đón đoàn khách mời đặc biệt: Hoa hậu 2020 Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan đến giao lưu và tặng 200 phần quà cho nữ VC-NLĐ tại bệnh viện.

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan vui mừng, ngập tràn hoa và tiếng cười. Chúc cho tất cả phụ nữ chúng ta luôn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Phòng Công tác xã hội