banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

29/12/2021

Rộn ràng không khí giáng sinh tại phòng sanh thương gia BV Từ Dũ 2021

Đây là một gia đình vừa chào đón thiên thần của mình tại phòng sanh thương gia bệnh viện Từ Dũ trong một ngày rất đặc biệt, bên ngoài cả thế giới đang nô nức đón chào không khí giáng sinh thì ở đây gia đình con cũng có một giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.

 

Con đã chào đời an toàn, khỏe mạnh trong ngôi nhà Từ Dũ này, lần đầu tiên trong đời ba biết được sinh con vất vả thế nào, ba đã chứng kiến những cơn đau và nỗ lực của mẹ, ba đã bên mẹ và cùng mẹ trải qua những giờ phút căng thẳng hồi hộp đến vỡ òa hạnh phúc khi được nghe tiếng khóc con cất lên. Giờ đây mọi thứ thật tuyệt vời vì có con nằm trên ngực mẹ, trong vòng tay ba.

Nhân dịp giáng sinh khoa Sanh còn tự tay chuẩn bị phần quà gửi tặng gia đình, tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều yêu thương của khoa đối với các gia đình đã lựa chọn bệnh viện Từ Dũ. Thương chúc con và gia đình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp như vòng tay của mẹ.

Phòng sanh thương gia tại bệnh viện Từ Dũ đã hoạt động “demo” được 1 tháng, trong quá trình hoàn chỉnh chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp, những trải nghiệm từ các gia đình để nâng cao chất lượng dịch vụ này hoàn mỹ hơn, hài lòng hơn.

Đi sanh ở phòng sanh thương gia là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời, cùng nhau chia sẻ, động viên, thấu hiểu để yêu thương hơn gia đình của mình. Chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp đón nhiều hơn, mong bạn vẫn luôn tin tưởng và dành yêu thương cho chúng tôi – Bệnh viện Từ Dũ 

Huyền Trang

Phòng Công tác xã hội