banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Kính gửi bs

Hỏi - 19/03/2018

Chào bs ! Hiện tại vợ em đang mang thai tuần thứ 12 và đang khám định kì tại bvdk đồng nai, nhưng sắp tới em có ý định ,khám và sanh dịch vụ tại bv từ dũ, mong được bs tư vấn để em có được sự chuẩn bị tốt trước khi sanh ạ, cám ơn Bs !

Trả lời

Chào Bạn!

Bạn đến khám thai dịch vụ tại phòng khám tầng 2/khu N bệnh viện Từ Dũ ( số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1). Bạn lấy số và đăng nhập tại tầng trệt khu N và khám thai, xét nghiệm, siêu âm tại tầng 2/khu N nha Bạn.

Hoặc để khám nhanh Bạn đăng ký khám hẹn giờ qua tổng đài số 1081 hoặc 1068.

Khi đi khám thai tại bệnh viện Từ Dũ, Bạn mang toàn bộ sổ, phiếu khám thai, các kết quả xét nghiệm đã làm tại bệnh viện Đồng Nai, để bác sĩ khám, cho chỉ định điều trị và các xét nghiệm.

Khi Bạn có các dấu hiệu của chuyển dạ (như đau bụng từng cơn, ra huyết âm đạo …), Bạn sẽ đến khám tại khoa cấp cứu của bệnh viện ( số 284 Cống Quỳnh, quận 1, tầng trệt / khu H), tại đây nhân viên y tế sẽ khám và hướng dẫn các dịch vụ sinh cho Bạn.

 Chi phí sanh hoặc mổ sẽ tùy thuộc Bạn lựa chọn dịch vụ sinh, giường nằm sau sanh hoặc sau mổ, kèm các chi phí khác khi nằm viện (ví dụ: thuốc, vật tư tiêu hao ...).

          Bạn có thể tham khảo trên trang web của bệnh viện: www.tudu.com.vn

– Chi phí cho cuộc sanh hoặc mổ lấy thai

– Chi phí thuốc, vật tư tiêu hao, xét nghiệm, siêu âm,…

– Chi phí phòng dịch vụ

– Chi phí tiêm thuốc đẻ không đau …

Chúc Bạn có thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.

Chào Bạn.