banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg
anh-bia.jpg
Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Từ Dũ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng

Ngày 28/06/2022, trong không khí chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ TPHCM lần thứ VII nhiệm kỳ 2022-2027, sau nhiều năm thành lập và trưởng thành, hôm nay Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì giai đoạn 2016 - 2020, đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và là niềm vinh dự lớn lao của đơn vị.

 

lop-hoc-tien-san-online-cover.jpg
Lớp học tiền sản online

Với mong muốn chia sẻ những lo lắng, cũng như cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các bà mẹ trong quá trình mang thai. Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Từ Dũ đã duy trì và liên tục tổ chức các lớp học tiền sản trực tiếp hàng tuần tại Bệnh viện với nhiều nội dung hấp dẫn, phong phú và cần thiết cho thai phụ.

 

u-xo-tu-cung-to-1.jpg
Bệnh viện Từ Dũ vừa mới phẫu thuật thành công một trường hợp đặc biệt: phụ nữ có khối u trong bụng to bằng thai đủ tháng!

Hai năm gần đây chị thấy bụng mình ngày càng căng tròn hơn nhưng cứ nghĩ mình mập lên nên cũng không mấy chú ý.  Kinh ngyệt có đều mỗi tháng, kéo dài 4 ngày thì hết, không bị rong cường kinh, không thống kinh. 

toa-nha-284-ve-02.png
Tiêm ngừa Covid-19 miễn phí tại Bệnh viện Từ Dũ

Đối tượng tiêm: Mọi đối tượng (>18 tuổi)

Địa điểm: Tầng trệt - Khu N

thai-goc-gan.jpg
Bệnh viện Từ Dũ vừa mới phẫu thuật thành công ca bệnh nguy hiểm, hiếm gặp: thai trong ổ bụng ở góc gan.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

tuan-le-nuoc-sach-web.jpg
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường tại Bệnh viện Từ Dũ năm 2022
banner-1-cover.jpg
Thông báo lần 1

Hội Nghị Sản Phụ Khoa Việt- Pháp- Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 22

lop-tien-san-thang-6.jpg
Lớp học Tiền sản tháng 06/2022
kq-cuoc-thi-online-01.jpg
Tổng kết cuộc thi viết cảm nhận

Nội dung bài viết dự thi thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của bản thân khi trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ hoặc viết lại những câu chuyện, cảm xúc, suy nghĩ về quang cảnh, cơ sở vật chất, bác sĩ, nữ hộ sinh, cách chăm sóc, phục vụ… trong những ngày điều trị tại bệnh viện Từ Dũ có ảnh minh họa được chụp tại bệnh viện Từ Dũ.

diem-ban-thuoc-binh-on.jpg
Kế hoạch chương trình bình ổn các mặt hàng dược phẩm thiết yếu

Triển khai và thực hiện Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng dược phẩm thiết yếu tại Bệnh viện Từ Dũ năm 2022 – 2023; thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid - 19

 

...
891011121314
...