banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

01/07/2022

Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh giỏi bệnh viện Từ Dũ năm 2022

Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh giỏi dường như đã trở thành một sự kiện, một sân chơi hằng năm của lực lượng Điều dưỡng, Hộ sinh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Ngày nay để xây dựng được hình ảnh người Điều dưỡng, Hộ sinh chuyên nghiệp, không chỉ là những nhân viên y tế với đôi bàn tay thuần thục, mà cần phải được trang bị những kỹ năng mềm, cập nhật kiến thức xã hội để có một cái nhìn và cách ứng xử tinh tế, sâu sắc hơn đối với khách hàng & đồng nghiệp.

Với mong muốn củng cố kiến thức chuyên môn, cập nhật các quy trình, quy định liên quan đến công tác chăm sóc người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, sự hài lòng của người bệnh và thân nhân, bệnh viện Từ Dũ tổ chức Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh giỏi năm 2022.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thi, BS.CKII. Hồng Công Danh – Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng cũng có lời chia sẻ và động viên các thí sinh, tiếp thêm động lực cho các thí sinh có thể bình tĩnh, tự tin làm bài kiểm tra.

Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh giỏi năm 2022 sẽ gồm 2 vòng thi:

  • Vòng 1 – Vòng thi cấp Khoa

Các khoa tự tổ chức thi lý thuyết và thực hành tại Khoa, thời gian thi từ 01/02/2022 đến 30/4/2022. Sau đó, Khoa sẽ chọn ra 5 thí sinh có số điểm cao nhất để bước tiếp vào vòng 2 – vòng thi cấp bệnh viện.

  • Vòng 2 – Vòng thi cấp Bệnh viện

Các thí sinh xuất sắc nhất ở các Khoa sẽ bước tiếp vào phần thi lý thuyết và thực hành.

  • Phần thi Lý thuyết được diễn ra trong không khí nghiêm túc, khẩn trương, bắt đầu từ 13g30 đến 14g30 ngày 01/7/2022 với sự tham gia 110 thí sinh.
  • Phần thi Thực hành dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 11/7/2022, các thí sinh sẽ thi trực tiếp tại các khoa lâm sàng theo số thứ tự đã bốc thăm.

            Dự kiến Lễ công bố trao giải thưởng chung cuộc Hội thi diễn ra vào đầu tháng 8 năm 2022, với cơ cấu giải thưởng gồm có: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Tư.