Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Thuê thiết bị Controller của hệ thống lưu trữ tập trung SAN G400 tại Bệnh viện Từ Dũ với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Ông Ngô Hoàng Sĩ Nhân – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 phút, ngày 19/02/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 24/02/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 24 tháng 02 năm 2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Tên hàng hóa

    Khối lượng/ Số lượng

    ĐVT

    Mô tả tính năng kỹ thuật

    Thời gian thuê

    1

    Thuê Controller board

     

    01

    Bộ

    Bảng mạch điều khiển tương thích với thiết bị lưu trữ hiện hữu G400.

    01 năm

    2

    Thuê Cache Memory 16GB

     

    01

    Bộ

    CACHE MEMORY MODULE 16GB tương thích với con G400 hiện tại

    01 năm

    3

    Thuê Battery

     

    01

    Bộ

    Module pin Battery FOR G200  tương tích với G400 hiện tại.

    01 năm

    YÊU CẦU:

    -  Đảm bảo hàng chính hãng Hitachi để đảm bảo tính tương thích và đồng bộ với hệ thống SAN hiện tại. (Cam kết bằng văn bản.)

    -  Cung cấp quy trình chi tiết thực hiện lắp đặt, cấu hình thay thế controller số 2 của  SAN Storage. Trong quá trình thực hiện phải cam kết đảm bảo an toàn hệ thống lưu trữ của bệnh viện hoạt động liên tục. Có trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện ảnh hưởng đến hoạt động của bệnh viện (Cam kết bằng văn bản, Yêu cầu nhân viên triển khai phải có bằng chuyên môn của Hitachi về hệ thống, Cung cấp văn bằng - bản sao).

    Hỗ trợ:

    + Xử lý sự cố: Cam kết có mặt trong vòng 1 giờ ngay sau khi nhận được thông báo để xử lý sự cố. Yêu cầu liên lạc trực tiếp từ phòng CNTT đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật _ cung cấp số điện thoại trực tiếp.

    + Bản vá lỗi, các nâng cấp chung chuyên dụng của hệ thống: Cài đặt các bản nâng cấp, các bản vá lỗi, các nâng cấp chung, chuyên dụng và các hỗ trợ sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng. 

    -         Yêu cầu về năng lực triển khai: Nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các nhân sự kỹ thuật:

    STT

    Vị trí công việc

    Số lượng

    Kinh nghiệm
    công việc tương tự

    Chứng chỉ/Trình độ
    chuyên môn

    Ghi chú

    1

    Kỹ sư triển khai

    2

    Tối thiểu 3 năm

    Nhân sự có chứng chỉ: Certified specialist -VSPG1500 and VSP F1500 storage installation

    Cung cấp bằng cấp, chứng chỉ của nhân sự triển khai (bản sao).

    -         Yêu Cầu Khác:

    + Nhà Thầu cam kết thời gian Hỗ trợ Kỹ thuật (On-site Support) 24 giờ/ngày x 7 ngày/tuần. Cung cấp dịch vụ 7 ngày mỗi tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật, kể cả các ngày lễ), 24 giờ mỗi ngày, đáp ứng hỗ trợ tại chỗ trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận yêu cầu hỗ trợ. Thay thế thiết bị trong vòng 08 giờ kể từ khi xác định được lỗi liên quan đến linh kiên thiết bị Nhà Thầu cung cấp

    + Nhà Thầu cung cấp thiết bị thay thế trong thời gian chờ đổi bảo hành. Thay thế linh kiện tương đương từ 04- 08 giờ.

    + Nhà Thầu có giải pháp hạn chế thấp nhất mức độ thiệt hại của chủ đầu tư khi xảy ra sự cố liên quan đến các thiết bị.

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến:

    - Thời gian giao hàng dự kiến: 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt hàng.

    - Thời gian bảo hành yêu cầu: ≥ 12 tháng từ ngày nghiệm thu hoàn thành.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 đợt.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 30 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan đã kê khai trong bảng chào giá.

                Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

     

    PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

    TỔ ĐẤU THẦU 

     

     

     

           ThS. Nguyễn Hải Dương

                                                                                                    

     

    BÁO GIÁ

     

     

    Kính gửi: BỆNH VIỆN TỪ DŨ

     

     

    Trên cơ sở yêu cầu báo giá của Bệnh viện Từ Dũ, chúng tôi .... [ghi tên, địa chỉ của hãng sản xuất, nhà cung cấp;
     trường hợp nhiều hãng sản xuất, nhà cung cấp cùng tham gia trong một báo giá (gọi chung là liên danh) thì ghi rõ tên, địa chỉ của các thành viên liên danh]
     
    báo giá cho các hàng hóa như sau:

     

     

     

     

    1. Báo giá cho các hàng hóa

    STT

    Tên hàng hóa

    Tên thương mại

    Tính năng kỹ thuật

    Tiêu chuẩn  chất lượng

    Ký, mã, nhãn hiệu, model

    Hãng sản xuất/ Nước sản xuất

    Năm sản xuất

    Quy cách đóng gói

    Đơn vị tính

    Số lượng/

    khối lượng

    Đơn giá

    có thuế GTGT

    (VND)

    Chi phí cho các dịch vụ liên quan

    (VND)

    Thuế, phí, lệ phí (nếu có) (%)

    Thành tiền (VND)

    Mã HS

     

    (1)

    (2)

    (3)

    (4)

    (5)

    (6)

    (7)

    (8)

    (9)

    (10)

    (11)

    (12)

    (13)

    (14)

    (15)

    (16)

     

    1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Cộng

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    (Gửi kèm theo các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa)

    2. Báo giá này có hiệu lực trong vòng: … ngày, kể từ ngày ... tháng ... năm 2025.

     

     

     

     

    3. Chúng tôi cam kết:
    - Không đang trong quá trình thực hiện thủ tục giải thể hoặc bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc các tài liệu tương đương khác; không thuộc trường hợp mất khả năng thanh toán theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
    - Giá trị của các hàng hóa nêu trong báo giá là phù hợp, không vi phạm quy định của pháp luật về cạnh tranh, bán phá giá.
    - Những thông tin nêu trong báo giá là trung thực.

     

                                                                                                                                                ……., Ngày…. tháng…..năm 2025

                                                                                                                            Đại diện hợp pháp của hãng sản xuất, nhà cung cấp(17)

                                                                                                                                                     Ký tên, đóng dấu (nếu có))

     

     

     

     

     

     

     

                                                 

     

     

    Ghi chú:

    (2)Tên hàng hóa: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi tên hàng hóa theo đúng yêu cầu trong Yêu cầu báo giá

    (3) Tên thương mại: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể tên thương mại ương ứng với chủng loại hàng hóa ghi tại cột(3)

    (4) Tính năng kỹ thuật: Hãng sản xuất, nhà cung cấp miêu tả khái quát thông số kỹ thuật của hàng hóa và gửi kèm các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật

    (5) Tiêu chuẩn chất lượng: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể các giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu chứng minh gửi kèm theo

    (6) Ký, mã, nhãn hiệu, model: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể tên gọi, ký hiệu, mã hiệu, model của hàng hóa tương ứng với chủng loại hàng hóa ghi tại cột (3)

    (7) Hãng sản xuất/ Nước sản xuất: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể Hãng sản xuất, nước sản xuất (xuất xứ) của hàng hóa

    (8) Năm sản xuất: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể năm sản xuất của hàng hóa

    (9) Quy cách đóng gói: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể nquy cách đóng gói của hàng hóa

    (10) Đơn vị tính: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể đơn vị tính của hàng hóa

    (11)  Số lượng/khối lượng: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể số lượng, khối lượng theo đúng số lượng, khối lượng nêu trong Yêu cầu báo giá.

    (12) Đơn giá có thuế GTGT (VND): Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể giá trị của đơn giá đã bao gồm thuế tương ứng với từng hàng hóa và bằng đồng Việt Nam (VND)

    (13) Chi phí cho các dịch vụ liên quan (VND): Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể giá trị để thực hiện các dịch vụ liên quan như lắp đặt, vận chuyển, bảo hành cho từng hàng hóa; chỉ tính chi phí cho các dịch vụ liên quan trong nước và bằng đồng Việt Nam (VND)

    (14)Thuế, phí, lệ phí (nếu có) (%): Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể giá trị thuế, phí, lệ phí (nếu có) (5% hoặc 8% hoặc 10%) cho từng hàng hóa.

    (15) Thành tiền (VND): Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi giá trị báo giá cho từng hàng hóa. Giá trị ghi tại cột này được hiểu là toàn bộ chi phí của từng hàng hóa (bao gồm thuế, phí, lệ phí và dịch vụ liên quan (nếu có)) theo đúng yêu cầu nêu trong Yêu cầu báo giá và bằng đồng Việt Nam (VND)

    (16) Mã HS: Hãng sản xuất, nhà cung cấp ghi cụ thể mã HS của từng hàng hóa

    (17) Người đại diện hợp pháp của hãng sản xuất, nhà cung cấp phải ký tên, đóng dấu (nếu có). Trường hợp ủy quyền, phải gửi kèm theo giấy ủy quyền ký báo giá. Trường hợp liên danh tham gia báo giá, đại diện hợp pháp của tất cả các thành viên liên danh phải ký tên, đóng dấu (nếu có) vào báo giá.

    Sĩ Nhân

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ