banner-dh-vuot-can-cung-me-02.jpg

Siêu âm 4D

Hỏi - 13/07/2015
Mình là Phan Thị Dinh. Sáng nay mình siêu âm 4D, có được 1 đĩa CD đem về, mở ra đĩa trống trơn, không có gì hết. Giờ mình muốn lấy video đó được hay không?
Trả lời
Chào bạn,

Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn sự phản hồi thông tin của bạn.

Theo thông tin bạn cung cấp thì sự việc xảy ra cho bạn có thể do 3 khả năng sau:

1/ Do đầu máy DVD của nhà bạn không tương thích với chương trình của dĩa nên máy không đọc được

2/ Do lỗi kỹ thuật của đĩa hoặc lỗi xảy ra trong quá trình thu đĩa. Điều này rất hiếm nhưng đôi khi cũng có xảy ra. Chúng tôi rất tiếc nếu có lỗi này xảy ra nhưng đây là vấn đề ngoài ý muốn ( do đĩa và máy móc ), rất mong các bạn thông cảm.

3/ Do bạn thao tác chưa đúng nên đôi khi mở đĩa không được. Một số thai phụ đem đĩa đến cho chúng tôi kiểm tra lại thì đĩa chạy tốt không có vấn đề gì. Sau đó,chúng tôi đã hướng dẫn lại cho những thai phụ này cách mở đĩa để đem về sử dụng.

Tại bệnh viện Từ Dũ, đối với siêu âm 4D, chúng tôi có lưu lại tất cả những hình ảnh quan trọng cần thiết cho mỗi đối tượng được thực hiện siêu âm 4D nhưng không lưu lại video clip của quá trình thực hiện bạn nhé. Vậy nên, để biết rõ nguyên nhân tại sao đĩa DVD của bạn không hoạt động, rất mong bạn đem đĩa quay trở lại, chúng tôi sẽ tiếp nhận và kiểm tra ngay. Nếu nguyên nhân là do lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ thực hiện lại 1 đĩa khác đồng thời hướng dẫn cặn kẽ cách sử dụng cho bạn.

Rất mong sẽ được gặp lại bạn.

Bs. Ngô Thị Kim Loan
Phó trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh - BV Từ Dũ